ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน ดูไม่สดใส ทรีทเมนท์ไหนช่วยได้บ้าง?


          สาวๆกับความขาวกระจ่างใสเป็นของคู่กัน แต่สำหรับสาวคนไหนที่มีผิวหมองคล้ำขาดความเปล่งปลั่งสดใส ต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนนะคะว่า  มีสาเหตุมาจากอะไรบ้าง

                ซึ่งจริงๆแล้ว ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใสนั้น สาเหตุมาจากการเผาผลาญภายในเซลล์มีประสิทธิภาพลดลงตามวัย รวมทั้งร่างกายเหนื่อยล้า พักผ่อนไม่เพียงพอ แม้แต่สภาพแวดล้อมที่ผิวต้องเผชิญอยู่เสมอ  เช่น รังสี UV  ทำร้ายผิว หรือการที่เราต้องอยู่ในที่ที่มีอากาศแห้ง มีความแปรปรวนอยู่บ่อยๆ ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งเช่นกันที่ทำให้ผิวหมองคล้ำเช่นกัน และสิ่งหนึ่งที่ผิวหมองคล้ำจะขาดหายไปเลย นั่นคือในเรื่องของระบบการไหลเวียนโลหิตที่เป็นปกติ และการเผาผลาญเพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่



               เพราะฉะนั้น เราควรเสริมสร้างสิ่งเหล่านี้ด้วยทรีทเมนท์ Chlitina Extreme Clear White Expert Program ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยวิตามินจากธรรมชาติ  ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออก พร้อมทั้งคุณค่าจาก ทับทิม อัญมณีสีแดง ที่มอบอนุภาพแห่งการปรนนิบติผิวให้ขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี เปล่งปลั่งสดใสตลอดเวลา ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิต ปกป้องผิวและช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำ ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย กระตุ้นกลไกในการผลัดเซลล์ผิว เพื่อผลลัพธ์แห่งการปรนนิบัติผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายดุจอัญมณี



แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
  



สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้ แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ.....แชร์เลย!!!!

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Copyright © ทรีทเม้นท์ของเรา | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com