เปลี่ยนหน้าโทรมเป็นหน้าใสได้ง่ายๆ


             ด้วย Facial Rejuvenation Program สุดยอดโปรแกรมฟื้นฟูสภาพผิวใสทันใจ ใน 4 ขั้นตอน ด้วยอานุภาพแห่ง black diamond หลังทำเพียงครั้งแรก ก้อเห็นผลลัพธ์ได้ถึงความแตกต่าง

               ด้วยเครื่องมือที่มีความเข้มของแสง ในระดับที่ปลอดภัยต่อผิวหนังอันทรงประสิทธิภาพและทันสมัย ใช้ในการส่งผ่านพลังงานไปยังผิวหน้า โดยผ่านตัวรับพลังงานอย่าง black Diamond ซึ่งเป็นโมเลกุลผงคาร์บอนขนาดเล็ก โดยคาร์บอนจะดูดซับแสง และทำหน้าที่คล้ายแม่เหล็ก ที่จะดึงดูดเซลล์ที่ตายแล้วออกจากผิวหนัง และรูขุมขนจึงเป็นการลอกผิวที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ยังเข้าไปทำงานยังผิวหนังแท้เพื่อลดเซลล์เม็ดสี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ และรักษาความยืดหยุ่นแข็งแรงของผิว สามารถทำได้ทุกระดับของสีผิว โดยไม่ก่อให้เกิดการ burn เพื่อผิวใหม่ที่สวย สดใสกว่าที่เคย

              หน้าโทรม ปัญหาสุขภาพผิวที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเคยเจอ โดยเฉพาะผู้หญิงในยุคสมัยใหม่ ที่มีวิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อน ปัญหาหน้าโทรมเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน ทั้งในเรื่องของความเครียด การทานอาหารไม่ตรงเวลา ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ และการนอนดึก นอนน้อย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นพฤติกรรม ในการใช้ชีวิตที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพผิว และสุขภาพร่างกายเป็นอย่างมาก ทำให้ผิวพรรณ และใบหน้าหมองคล้ำ และโทรมจากลักษณะนิสัยแย่ๆ ที่แก้ไม่ได้ซักที ซึ่งปัญหาผิวหน้าโทรมนี้ ส่งผลกระทบต่อความสวยงามโดยตรง เพราะทำให้ผิวหน้าดูแก่ก่อนวัยอันควร ไร้ออร่า ไม่มีสง่าราศี จนใครต่อใครทัก ทำให้สาวๆหลายคนที่มีความสวย แต่กลับต้องเสียความมั่นใจ เพราะพ่ายแพ้ต่อความโทรม ต่อให้แต่งหน้าอย่างไร ก็ปิดไม่มิด เพราะสภาพผิวจะขาดสมดุล ไร้ความชุ่มชื้น ดูหมองคล้ำ ไม่น่ามองเอาเสียเลย

              แล้วจะปล่อยให้ปัญหานี้ ทำลายความมั่นใจได้อย่างไร ในเมื่อความสวยเป็นใบเบิกทางนำสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต จะดีกว่ามั๊ย ที่เราจะมีผิวสวยใส ไร้ความโทรมได้โดยไว ด้วยการทำทรีทเมนท์ Facial Rejuvenation Program ที่ช่วยให้คุณผิวหน้าที่สดใส ไร้ความโทรมอีกต่อไปได้ทันที เพียงหลังจากการทำครั้งแรก ก็สัมผัสได้ถึงผลลัพธ์แห่งความแตกต่าง เพราะผู้หญิงเราคงไม่อยากจะรอนานใช่มั๊ยคะ ?????



แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ

  

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้ แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ.....แชร์เลย!!!!

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Copyright © ทรีทเม้นท์ของเรา | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com