“อาหารผิว" ใครว่าไม่สำคัญ



               ผิวก็ต้องการอาหารเหมือนกับร่างกาย อยากผิวสวยต้องเติมอาหารให้ผิวอิ่มเอิบ ด้วยนวัตกรรมใหม่ ทางความงาม “ Electroporation” เครื่องมือผลักสารอาหารเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ เทียบเท่าการฉีด เพื่อผิวสวยจากภายใน โดยไม่จำเป็นต้องไปเจ็บตัว 

               Electroporation เทคโนโลยีใหม่ในการผลักสารอาหารเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องใช้เข็ม ขจัดข้อด้อยของเครื่องมือผลักสารบำรุงแบบเดิมๆ ด้วยวิธีการส่งผ่านสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ผ่านเครื่องมือ 4D-Microc ที่มีการปล่อยคลื่นวิทยุอ่อนๆ ในระดับที่ปลอดภัยไปกระตุ้นให้เยื่อหุ้มเซลล์เปิดออกชั่วขณะ เพื่อเป็นช่องทางให้ตัวยาลงไปสู่ใต้ผิวได้โดยตรง ทำให้ผิวหน้าสดใส และมีสุขภาพดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากการซึมผ่านของสารบำรุงสู่ใต้ผิวจะลงลึก และดีกว่ามือทาประมาณ 95% ผลได้พอๆกับการฉีดสารอาหารลงบนผิว ซึ่งประสิทธิภาพจะชัดเจน และเห็นผลไวกว่ามือทามาก โดยไม่ทำให้ค่า pH ของผิวเปลี่ยน ไม่ทำให้ผิวบาง และไม่ทำให้เจ็บ

               “อาหาร” เป็นสิ่งที่จำเป็นในการสร้าง และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย หากเราไม่ทานอาหารหรือได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ร่างกายย่อมแสดงสัญญาณเตือนให้รู้ ด้วยสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง เจ็บป่วยบ่อย ผิวพรรณก็เช่นกัน หากไม่ได้รับสารอาหารที่ดีและเพียงพอ ย่อมส่งผลให้ผิวพรรณไม่ดี และมีปัญหาผิวตามมามากมายให้น่ากังวล

            ก็เพราะการใช้ชีวิตประจำวันของสาวๆสมัยนี้ ที่เป็น working woman อาจต้องเดินทางบ่อย มีโอกาสเผชิญกับแสงแดด มลภาวะเป็นพิษต่างๆ รวมไปถึงการใช้ชีวิตหนักๆ พักผ่อนไม่เพียงพอ ไม่มีเวลาดูแลเรื่องอาหารการกิน และไม่มีเวลาแม้กระทั่งการดูแลตัวเอง ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยทำให้ร่างกายเกิดอนุมูลอิสระเพิ่มขึ้น จึงส่งผลให้ผิวเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว ซึ่งในส่วนของร่างกาย เรามีอาหารเสริมให้รับประทานกันได้มากมายเพื่อฟื้นฟูปัญหาเหล่านั้น แต่ในส่วนของผิวพรรณล่ะ จะดูแลอย่างไร


                ง่ายๆเราก็ต้องให้อาหารเสริมแก่ผิวพรรณอย่างเข้มข้น จึงจะเป็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่ได้ผลดี นั่นคือการเติม “สารอาหาร” ที่จำเป็นเข้าสู่ผิวพรรณอย่างล้ำลึก ด้วยการทำทรีทเมนท์ที่สามารถตอบโจทย์ และผ่านเครื่องมือ 4D Microc ที่สามารถผลักสารบำรุงเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ โดยแท้จริง ที่มีประสิทธิผลเทียบเท่าการฉีดสารอาหารสู่ผิว เพื่อผิวได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ และได้ผลมากกว่าการใช้มือทาถึง 95% เพื่อการบำรุง ซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว สู่ผิวเปล่งปลั่ง สดใส มีชีวิต ชีวาอีกครั้ง

แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
  

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้ แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ.....แชร์เลย!!!!

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Copyright © ทรีทเม้นท์ของเรา | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com