“อยากมีใบหน้าอ่อนเยาว์ ดุจย้อนเวลาไป 10 ปีมั๊ย "


พบกับสุดยอดนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีขั้นสูงสุด เพื่อการยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย โดยไม่พึ่งศัลยกรรม

ด้วยโปรแกรมยกกระชับใบหน้า ที่ได้รับการยอมรับว่า....มีประสิทธิภาพสูงสุดในวงการความงาม ณ ขณะนี้ ที่ใช้คลื่นวิทยุความถี่สูงหรือคลื่น RF (radiofrequency)  ส่งพลังงานเข้าสู่ผิวหนัง ลงไปในชั้นผิวหนังแท้และชั้นใต้ผิวหนังเพื่อทำให้คอลลาเจนมีความหดกระชับขึ้น รวมทั้งจัดให้รูปร่างของเซลล์ให้เรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบ เพื่อผิวที่เต่งตึง ไร้ริ้วรอยและความหย่อนคล้อย โดยไม่ต้องผ่าตัด จึงทำให้ไม่มีแผล สามารถทำได้ทันทีที่ต้องการ และหลังจากทำก็สามารถไปเที่ยวหรือไปทำงานต่อได้อย่างปกติ ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น เห็นผลการยกกระชับผิวให้เต่งตึงขึ้นได้ทันทีได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ประมาณ 30% และเห็นผลเต็มที่ในเวลาประมาณ 2-3 เดือน จากนั้นผลจะคงอยู่อย่างน้อย 1-2 ปี โดยขึ้นกับการดูแล และสภาพผิวของแต่ะละบุคคล และหากต้องการให้ผลคงอยู่ยาวนานยิ่งขึ้น สามารถมาทำซ้ำได้ในอีก 3 เดือน

เคยสังเกตตัวเองมั๊ยคะว่า  ผิวของเราเหี่ยวย่น หย่อนคล้อยลงไปทุกวัน 
ผิวหย่อนคล้อย กรอบหน้าเริ่มเปลี่ยน หางตาตก แก้มคล้อยลง จะด้วยจากปัจจัยใดก้ตาม สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้ผู้หญิงทุกคนสูญเสียความมั่นใจ เพราะเมื่อส่องกระจกที่ไร ก็เหมือนเป็นเครื่องย้ำเตือนใจ ถึงสัญญาณแห่งความร่วงโรยแห่งวัยทุกที ซึ่งความเสื่อมสภาพของผิวในลักษณะนี้ เกิดจากโครงสร้างผิวหนัง รวมถึงเส้นใยพังผืดที่อยู่ในชั้นผิวหนังลึกที่คอยโอบอุ้มไขมัน และคอลลาเจน เริ่มเสื่อมสภาพ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นลดน้อยลง จนผิวหย่อนคล้อย และมีริ้วรอย ซึ่งในอดีต ถ้าอยากแก้ไขปัญหานี้ คงหลีกเลี่ยงการผ่าตัดเพื่อดึงหน้าไม่ได้ แต่ในปัจจุบัน ด้วยความก้าวหน้าของนวัตกรรมทางความงาม จึงมีวิธีแก้ไขปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ อันเป็นวิธีที่แก้ยากที่สุดเกิดขึ้นมา เป็นการขจัดข้อด้อยของวิธีเก่าๆได้อย่างสิ้นเชิง และที่สำคัญไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมให้เสี่ยงอันตราย แถมเจ็บตัว อีกต่อไป


และวันนี้ทาง Chlitina Beauty Center ได้เล็งเห็นความสำคัญของปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ อันเป็นปัญหาใหญ่ที่น่าหนักใจมากที่สุดของสาวๆ  จึงได้นำเครื่องมือยกกระชับใบหน้าเข้ามา ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทางวงการความงามให้การยอมรับว่ามีประสิทธิภาพในการยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อยได้ดีที่สุด สามารถตอบโจทย์ได้ในหนึ่งเดียว เข้ามาในสถาบันของเรา ทั้งนี้ เพื่อช่วยตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการมีใบหน้าหรือผิวพรรณที่ตึงกระชับ ไร้ริ้วรอยและความหย่อนคล้อย เพื่อความสวยเหนือกาลเวลา ดุจย้อนเวลาไป 10 ปี คุณจึงมั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ เห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ไม่ต้องเจ็บตัวกับการศัลยกรรม
ไม่เจ็บ ไม่มีแผลหลังการทำ
ยกกระชับได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ
ผลที่ได้คงอยู่นาน 1- 2 ปี 
ผิวทั่วหน้าตึงกระชับขึ้น เรียบขึ้น
ผิวบริเวณแนวขากรรไกรได้รูปกระชับขึ้น
ริ้วรอยบริเวณรอบตา รอบปาก หน้าผาก ลดลง
ร่องลึกที่แก้มลดลง
ผิวบริเวณใต้คางกระชับขึ้น

               แล้วคุณจะได้พบกับ มหัศจรรย์แห่งความอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลากับการเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ จนใครๆต้องทักโดยไม่ง้อศัลยกรรม

แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ

  

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้ แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ.....แชร์เลย!!!!

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Copyright © ทรีทเม้นท์ของเรา | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com